วันศุกร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2551

โวโรนินยันไม่เคยคิดย้ายหนีหงส์แดง


อันเดร โวโรนิน หัวหอกผมสลวย ของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน มีความสุขดีในถิ่น แอนฟิลด์ แม้ไม่ได้ลงสนามมากนัก เนื่องจากปัญหาเรื่องความฟิต แต่ล่าสุดหายเจ็บข้อเท้า และกลับมาเป็นกำลังเสริมให้ทีมได้อีกครั้งแล้ว
อังเดร โวโรนิน กองหน้าทีมชาติยูเครน ของ ลิเวอร์พูล ทีมมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยอมรับทุกวันนี้มีความสุขดีในถิ่น แอนฟิลด์ แม้ช่วงที่ผ่านมาจะไม่ได้ลงเล่นมากนัก เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้ารบกวน และเพิ่งฟิตกลับมาได้ไม่นาน
หัวหอกชาวยูเครเนียน ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัวในฤดูกาลนี้ หลังใช้ชีวิตค้าแข้งในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ถึง 12 ปี แต่อนาคตของเขากับยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์ ดูท่าทางจะมืดมน เพราะไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าฟอร์มฮอตชาวสเปน และ เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกชาวดัตช์ ขณะเดียวกันก็มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง
อย่างไรก็ตาม โวโรนิน ยืนยันว่าเขามีความสุขกับ "หงส์แดง" และพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริง หลังตอนนี้หายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าแล้ว "มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก เพราะอาการบาดเจ็บมันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เลวร้าย มันนานกว่า 3 เดือนที่ผมไม่ได้เล่นเลย แต่ขอบคุณพระเจ้า ทุกอย่างตอนนี้ยอดเยี่ยมมาก ผมเป็นตัวสำรอง และได้เล่นบ้าง 2-3 นัดแล้ว ผมหวังจะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ในเร็วๆ นี้อีกครั้ง" โวโรนิน กล่าว
สำหรับเรื่องสภาพความฟิตของตัวเอง ดาวเตะวัย 28 ปี ยืนยัน ตอนนี้เขาพร้อมเต็มที่ และอยากลงช่วยต้นสังกัดใจแทบขาด "ความฟิตผมดีขึ้นมาก มันดีขึ้นทุกวันๆ แน่นอน ผมต้องการเวลาสำหรับลงเล่น เพราะว่าผมไม่ได้ลงสนามมานาน แต่ผมกำลังจะได้เล่นแล้ว"
นอกจากนี้ โวโรนิน ยังเชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ได้อย่างแน่นอน "ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า ผมสามารถช่วยทีมได้ ผมรู้ว่ามันเป็นสถานการณ์ที่แสนยากลำบาก และเราก็มีบางเกมที่หนักหนาสาหัสรออยู่ข้างหน้า แต่ผมก็พร้อมที่จะทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีม"

ไม่มีความคิดเห็น: