วันศุกร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2551

มาสเคเซ็งเอฟเอยันโทษแบน3เกม


ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ซ่าไม่ออก เมื่อ เอฟเอ ตัดสินยืนยันคงโทษแบน 3 เกมไว้ตามเดิม ทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมปะทะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันอาทิตย์นี้ ไปอย่างน่าเสียดาย
ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางเลือดร้อนของ ลิเวอร์พูล จำต้องก้มหน้ายอมรับโทษแบนจำนวน 3 เกม แต่โดยดี หลังจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้บอกปัดการยื่นอุทธรณ์ขอลดโทษของ "หงส์แดง" ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา
เอฟเอ ได้ปฏิเสธที่จะรับฟังคำร้องเรียนของดาวเตะอาร์เจนไตน์ ที่เห็นว่าโทษแบนซึ่งเพิ่มเติมมาในภายหลังอีก 2 เกม เนื่องจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวเขา ในจังหวะที่ถูกไล่ออกในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 23 มีนาคมนั้น เป็นการลงโทษที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ
มาสเคราโน่ ถูกห้ามลงเตะ 1 เกม สำหรับโทษ 2 ใบเหลือง เนื่องจากการพยายามเข้าไปเผชิญหน้ากับ สตีฟ เบนเน็ตต์ ผู้ตัดสิน แถมยังถูกเพิ่มโทษเป็นพิเศษอีก 2 เกม ในข้อหามีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยดาวเตะวัย 24 ปี พยายามที่จะประท้วงคำตัดสินของกรรมการอย่างรุนแรง ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะถูก ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ "เดอะ ค็อป" พาตัวออกจากสนามไปในภายหลัง
กองกลางฟ้า-ขาว ชดใช้โทษไปแล้ว 2 เกมด้วยกัน และจะยังคงหมดสิทธิ์ลงเตะช่วยต้นสังกัด ในเกมเปิด แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ อีก 1 เกม

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมาก ๆ นะครับ