วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2551

เคร้าช์ทำใจถึงเวลาต้องลาหงส์


ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอก ลิเวอร์พูล รับถึงเวลาแล้วที่ต้องอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมได้สำเร็จ บอกใจจริงไม่อยากย้ายสังกัด แต่ต้องทำเพื่ออนาคตในทีมชาติอังกฤษ ยันตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับการเล่นเต็มที่ เพื่อช่วย "หงส์แดง" คว้าแชมป์ก่อนโบกมือลา
ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเองคงต้องยอมรับความจริงถึงเรื่องที่จะไม่มีอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ และพร้อมพิจารณาข้อเสนอย้ายทีมที่จะเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก หากยังฝืนดึงดันต่อไปก็อาจจะส่งกระทบต่อการติดทีมชาติอังกฤษ ในระยะยาว
เคร้าช์ ซึ่งได้ลงเป็นตัวจริงให้ "หงส์แดง" ไปเพียงแค่ 7 นัดในฤดูกาลนี้ เผยว่า "ความจริงแล้ว ผมอยากจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป เพราะที่นี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมมาก ผมรักทุกสิ่งที่เกี่ยวกับทีม แต่ผมก็ต้องยอมรับสภาพความเป็นจริงเช่นกัน ผมอยากเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ และต้องการอนาคตที่ดีในชีวิตค้าแข้ง ดังนั้น ผมจึงต้องได้ลงเล่น แต่สิ่งนั้นไม่ได้เกิดขึ้นในเวลานี้"
"ตอนนี้ผมมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ร่วมกับ ลิเวอร์พูล และมีส่วนร่วมกับทีมไปจนจบฤดูกาล เรากำลังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันสร้างความตื่นเต้นให้กับพวกเราอย่างมาก และผมก็จะพยายามมุ่งเป้าไปที่สิ่งนั้น" อดีตหัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น: