วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2551

ฮูเปียปลื้มต่อสัญญาหงส์ใกล้อยู่ครบทศวรรษ


ซามี่ ฮูเปีย กองหลังสุดเก๋า ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แฮปปี้สุดๆ ที่ต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีก 1 ปี ทำให้เขาจะค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ถึง 10 ปี ลั่นรักสโมสรแห่งนี้ และต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป แม้จะมีข้อเสนอมาจากที่อื่นก็ไม่คิดจะย้ายไปไหน
ซามี่ ฮูเปีย กองหลังจอมเก๋า ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตื่นเต้น และดีใจสุดๆ ที่เซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไปอีก 1 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นฤดูกาลที่ 10 เผยไม่มีความคิดเรื่องย้ายอยู่ในหัวสักนิดเดียว แม้รู้ว่าตัวเองได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆ ด้วยก็ตาม
กองหลังชาวฟินแลนด์ กล่าวว่า "ผมดีใจมากที่ทุกคนยังอยากให้ผมอยู่ที่นี่ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคนที่สโมสร ทั้งแฟนบอล และนักเตะ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมากที่ผมจะจากไป แต่ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับมันเท่าไหร่หรอก สิ่งสำคัญที่สุดคือตั้งใจเล่นให้ดีที่สุดเพื่อให้ผมยังสมควรที่จะอยู่ที่นี่"
"ผมมีข้อเสนอจากที่อื่นๆ เข้ามาบ้าง แต่ทุกอย่างที่นี่ยอดเยี่ยมมาก และผมรักทุกๆ อย่าง ทุกๆ นาทีที่นี่เลยละ มันพิเศษจริงๆ ที่ผู้เล่นต่างชาติอย่างผมจะอยู่กับสโมสรเดียวเป็นเวลานานถึง 10 ปี ผมจึงดีใจจริงๆ ที่ได้อยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ เราจะคอยดูว่าปีหน้าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ผมจะตั้งใจเล่นต่อไป และดูแลสภาพร่างกายให้ฟิตอยู่เสมอ เมื่อผู้จัดการทีมต้องการผม ผมจะพร้อมลงเล่นเสมอ " กองหลังวัย 34 ปี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: