วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2551

อัลมูเนียชี้หงส์เป็นประเภทเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย


มานูเอล อัลมูเนีย นายด่าน อาร์เซน่อล ชี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยากจะคาดเดา เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย และอาจเล่นได้ดีกว่าในการเจอกับทีมที่มีเทคนิคดีก็เป็นได้ ระบุเกมวันอังคารนี้ยากที่จะวิเคราะห์ เหตุ "หงส์แดง" แกร่งทั่วแผ่นและสู้ยิบตา แต่ขุนพล "ไอ้ปืนใหญ่" ก็มีดีที่เกมสวนกลับและสามารถสร้างโอกาสได้เยอะเช่นกัน
มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาชี้ว่า ลิเวอร์พูล คู่ต่อสู้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นทีมที่ยากจะคาดเดา เนื่องจากมีฟอร์มการเล่นที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย และเชื่อว่าเกมนัด 2 ที่ขุนพล "เดอะ กันเนอร์ส" จะบุกเยือนถิ่น แอนฟิลด์ ในวันอังคารที่ 8 เม.ย.นี้ จะเป็นเกมที่ยากแน่นอน
พลพรรค "หงส์แดง" ซึ่งบุกไปเสมอ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 1-1 ในเกมนัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีผลงานเกมยุโรปในบ้านที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แต่บางครั้งสาวก "เดอะ ค็อป" ก็ต้องพบกับความผิดหวังคาถิ่น แอนฟิลด์ อย่างไม่น่าเชื่อ อาทิ ความพ่ายแพ้คาบ้าน 1-2 ชนิดช็อกโลกต่อ บาร์นสลี่ย์ ทีมรองบ่อนจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในศึก เอฟเอ คัพ
นายด่าน "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวว่า "พวกเขาเป็นทีมที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย สลับกันไปเรื่อยๆ บางทีพวกเขาอาจเล่นได้ง่ายกว่าในการเจอกับทีมที่มีเทคนิคดีกว่าก็เป็นได้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน มันเป็นเรื่องยากที่จะวิเคราะห์พวกเขา เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและสู้ขาดใจ แต่พวกเราก็เป็นทีมที่เล่นเกมสวนกลับได้ดีเมื่อมีพื้นที่ว่าง และสามารถสร้างโอกาสยิงประตูได้มากมาย นั่นคือสิ่งที่เราเชี่ยวชาญเป็นพิเศษเลยทีเดียว"

ไม่มีความคิดเห็น: