วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2551

ตอร์เรสส่อถอนทัพกระทิงหวดเลี่ยน


เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ส่อแววขอถอนตัวจากทีมชาติสเปน ในเกมลับฝีเท้ากับ อิตาลี ทีมแชมป์โลก ในวันพุธนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยมาจากเกมแดงเดือด โดยจะต้องรอดูผลการตรวจจากทีมแพทย์ "หงส์แดง" ในวันจันทร์นี้เสียก่อน จึงจะทราบผล
เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเบอร์หนึ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะออกมาประกาศขอถอนตัวจากทีมชาติสเปน ในเกมที่จะอุ่นเครื่องกับ อิตาลี ในวันพุธที่ 26 มีนาคมนี้ หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม ของศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ตอร์เรส ถูกทำฟาวล์อย่างรุนแรงโดย ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลาง "ปีศาจแดง" ในนาทีที่ 80 และก่อนหน้านั้นดาวยิงสแปนิช ก็ถูก ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็ก "ผีแดง" ตามหยุดเกมในหลายๆ จังหวะ โดย "หงส์แดง" เตรียมจะทำการประเมินอาการบาดเจ็บของเขาในวันจันทร์ที่ 24 มีนาคมนี้
"เขาถูกกระแทกบริเวณซี่โครงและข้อเท้า และถูกเข้าปะทะ และเตะอีกหลายต่อหลายครั้ง ผมแค่พยายามปกป้องเขา แพทย์ของทีมจะทำการตรวจอย่างละเอียด และเราจะได้รู้กัน" กุนซือเลือดกระทิง กล่าวถึงดาวยิงตัวเก่ง อย่างไรก็ดี ราฟา เชื่อว่า ตอร์เรส จะพร้อมลงเตะในเกม "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์หน้าอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น: