วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

มาสเคมั่นใจหงส์มีผลงานดีกว่าเดิม


ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มั่นใจต้นสังกัดจะทำผลงานได้ดีกว่าที่ผ่านมา หลังล้มเหลวตลอดช่วง 2 ซีซั่นหลังสุด พร้อมเชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง จะมีบทบาทสำคัญกับทีม พร้อมลั่นขอทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อ "หงส์แดง" ต่อไป
ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่าต้นสังกัดจะทำผลงานได้ดีกว่าที่ผ่านมา หลังจากประสบความล้มเหลวมาตลอดใน 2 ช่วงฤดูกาลล่าสุด และเชื่อว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดหัวหอกทีมชาติสเปน จะมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยให้ทีมมีฤดูกาลที่พิเศษ
ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมากล่าวหลัง ลิเวอร์พูล เสมอ วิสลา คราครอฟ 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่สวิตเซอร์แลนด์ ว่า เขาอยากให้ต้นสังกัดมีผลงานที่ดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา และเชื่อว่าการทำงานอย่างหนักในช่วงเก็บตัวปรี-ซีซั่นที่อินเตอร์ลาเค่นจะส่งผลให้ทีมประสบความสำเร็จ
"เราทำงานอย่างหนักในช่วงปรี-ซีซั่นซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญ เราต่างต้องการประสบความสำเร็จที่สโมสรแห่งนี้ และเรารู้สึกว่าเราสามารถทำได้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา เรามีนักเตะชั้นยอดและเราก็มีจิตใจของผู้ชนะ"
"ถ้าคุณดู เฟร์นานโด ตอร์เรส คุณสามารถเห็นได้ว่าเขาเป็นนักเตะที่พิเศษ เขาเป็นนักเตะสำคัญของเราเช่นเดียวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์รายการสำคัญ มันก็สำคัญสำหรับเราที่มีนักเตะอย่างพวกเขา"
"เราหวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีสำหรับเราและพวกเขา สำหรับผมแล้ว ผมพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อทีมและหวังว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่พิเศษสำหรับเรา" มาสเคราโน่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: