วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

เบนายูนมั่นใจหงส์แดงพร้อมสู้ฤดูกาลใหม่แล้ว


ยอสซี่ เบนายูน ปีกเลือดยิวของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้ทีมพร้อมสำหรับสู้ศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ ถึงฟอร์มในช่วงอุ่นเครื่องจะไม่สวยหรูนักก็ตาม แต่หากมองในภาพรวมแล้วก็เริ่มมีความลงตัวทุกตำแหน่ง
ยอสซี่ เบนายูน กองกลางทีมชาติอิสราเอลของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ตอนนี้ "หงส์แดง" เริ่มกลับมาสู่ฟอร์มที่เข้าที่เข้าทางแล้ว แม้ว่าเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะเสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0-0 ก็ตาม
ช่วงที่ผ่านมา "เดอะ เร้ดส์" มีผลงานช่วงปรีซีซั่นไม่ค่อยสวยหรูนัก โดยก่อนหน้านี้ ชนะ ลูเซิร์น 2-1 และ เสมอ วิลล่า คราคอฟ 1-1 อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเลือดยิว ชี้ว่าแม้เกมอุ่นเครื่อง ลิเวอร์พูล จะไม่ค่อยดุดันมากนัก แต่หากมองโดยรวมแล้ว ทีมมีความพร้อมเต็มที่สำหรับการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีฤดูกาลใหม่แล้ว
"เราเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งซึ่งพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และนี่เป็นบททดสอบที่ดีสำหรับเราจริงๆ ผมเชื่อมั่นว่าเราจะพัฒนาการเล่นขึ้นไปเรื่อยๆ และเราจะพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ มันก็คล้ายๆ กับเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป เพราะเราเห็นแฟนบอลมากมายเข้ามาเชียร์ และอยากเห็นเราคว้าชัยชนะ แต่ไม่ได้มีตัวสำรองมากมายอย่างที่คุณคาดคิดเอาไว้ เพราะมันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับทั้ง 2 สโมสร" กองกลางสายเลือดยิว กล่าว
"เรามีโอกาสงามๆ พอสมควรซึ่งก็รวมถึงจังหวะจุดโทษด้วย แต่สิ่งที่คุณสามารถพูดได้ก็คือนี่เป็นเกมปรีซีซั่นเท่านั้น ผมรู้สึกดีในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา ผมไม่ได้เล่นมากนักในเกมพบ แฮร์ธ่า เพราะได้รับบาดเจ็บนิดหน่อยในช่วงฝึกซ้อม แต่ผมก็ยังได้ลงสนาม และคิดว่าผมก็ทำผลงานได้ค่อนข้างดีทีเดียว หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะพัฒนาขึ้นพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม" อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: