วันพุธที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2551

ตอร์เรสชี้ชัยชนะเหนือปืนใหญ่สุดพิเศษ


เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดกองหน้า ลิเวอร์พูล เผยชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล 4-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งเลยทีเดียว ชี้เป็นเรื่องเยี่ยมที่ยิงประตูได้มากมายในการเจอกับยอดทีม และทั้งหมดก็มาจากการทำงานอย่างหนักของทุกคน
เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดหัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า การเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 4-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของเขาเลยทีเดียว
ตอร์เรส โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ และช่วยยิง 1 ประตูให้ ลิเวอร์พูล ตีตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยประตูรวม 2 นัด 5-3 และล่าสุดหัวหอกทีมชาติสเปน ซึ่งทำไปแล้ว 29 ประตูในฤดูกาลนี้ ก็ได้ออกมาเผยว่าเขารู้สึกทึ่งกับบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมในแอนฟิลด์ และเชื่อว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการค้าแข้งเลยทีเดียว
"มันพิเศษสำหรับเราทุกคน เนื่องจากการทำงานอย่างหนักของเรา การยิงได้ถึง 4 ประตูในการเจอกับทีมชั้นยอดเป็นความสำเร็จที่ดีสำหรับเราและเราต่างก็ภาคภูมิใจ มันเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอาชีพการค้าแข้งของผม และผมก็ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพื่อค่ำคืนแบบนี้" ตอร์เรส กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: