วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2551

ราฟายอตอร์เรสดลบันดาลชัยให้หงส์อีกแล้ว


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชิดชู เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิช ยกใหญ่ ภายหลังเจ้าตัวยิงประตูชัยช่วยให้ "หงส์แดง" เชือดหวิว เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชมการที่ "เอล นินโญ่" ยิงประตูได้อย่างถล่มทลายตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ค้าแข้งในเมืองผู้ดีนั้น ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา และสำหรับทีม
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวสรรเสริญผลงานถล่มประตูของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่เพิ่งยิงประตูในเกมลีกลูกที่ 21 ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ที่เชือด เอฟเวอร์ตัน หวุดหวิด 1-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา โดยระบุว่าเขามีความเชื่อมั่นในตัว ตอร์เรส อย่างมาก และก็รู้สึกยินดีที่เจ้าตัวยิงประตูได้ในเกมวันนี้
เบนิเตซ กล่าวว่า "เราพูดไปก่อนหน้านี้แล้วว่า เรามีความมั่นใจอย่างมากในตัว เฟร์นานโด และเรายินดีที่เขายิงประตูได้ในวันนี้ สำหรับเขาการยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำตั้งแต่ฤดูกาลแรกนั้นถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา และสำหรับเรา เพราะฉะนั้นเราถึงได้มีความสุขมากๆ ไปกับตัวเขา ส่วนในเรื่องความเข้าอกเข้าใจระหว่าง ตอร์เรส และ (สตีเว่น) เจอร์ราร์ด ก็ถือว่าดีเอามากๆ"
"ในช่วงครึ่งแรกเรามีโอกาสตั้งหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถยิงประตูลูกที่ 2 ได้ และในช่วงครึ่งหลังเราเน้นเล่นเกมโต้กลับมากขึ้น ในตอนที่เราขึ้นนำเพียงลูกเดียว คู่แข่งอาจจะได้ประตูตีเสมอจากการเล่นลูกเตะมุม หรือว่าลูกฟรีคิกอยู่เสมอๆ ดังนั้นเราต้องรักษาสมาธิของตัวเราเองให้อยู่ในระดับที่สูงต่อไป ชัยชนะเป็นเรื่องที่สำคัญ และเราอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบ แต่เรามีเกมที่ยากรออยู่ นั่นคือพบกับ อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) และ แบล็คเบิร์น (โรเวอร์ส)" "เอล บอส" กล่าวตบท้าย

ไม่มีความคิดเห็น: