วันเสาร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2551

ตอร์เรสรักสาวกเดอะค็อปหมดใจ


เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่องกองเชียร์ "เดอะ ค็อป" ที่มีส่วนสำคัญทำให้เขายิงกระจุยในซีซั่นแรก ยอมรับสุดภูมิใจที่แฟนบอลแต่งเพลง เชียร์มอบให้กับเขา
เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวสรรเสริญบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ที่มีอิทธิพลอย่างมาก จนทำให้เขา สามารถระเบิดฟอร์มสุดยอดยิงกระจุยในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์
หัวหอกเจ้าของเสื้อหมายเลข 9 เผยว่าเขาชอบที่จะยิงประตูต่อหน้าแฟนบอล "หงส์แดง" และยอมรับว่าประตูสุดสวยที่ทำได้ในเกมชนะ อาร์เซน่อล 4-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 จะทำให้เขาจดจำอย่างไม่มีวันลืมเลือน "ผมไม่รู้ว่าอะไรทำให้ประตูนี้มันความพิเศษ แต่ช่วงเวลานี้ผมยิงประตูได้ต่อหน้าอัฒจันทร์ฝั่งเดอะ ค็อป อัฒจันทร์นี้มันทั้งสูงและเต็มไปด้วยความประทับใจ ผมคิดว่าการยิงประตูครึ่งหนึ่ง ของผมเกิดขึ้นที่นี่"
"ผมหวังว่าผมจะสามารถยิงประตูสำคัญๆ ได้อย่างต่อเนื่องที่นั่น มันน่าประทับใจมากแค่ไหนที่มีผู้คนมากมายให้ความเคารพในตัวคุณ พวกเขาอยากเห็นคุณลงเล่นทุกเกม ดังนั้นมัน ทำให้คุณต้องพยายามพิสูจน์ตัวเองในสนามตลอดเวลา"
"สำหรับผมแล้วมันเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจมาก ที่ในช่วงเวลาไม่นานแฟนบอลก็แต่งเพลงให้กับผม และพวกเขาก็ร้องเพลงนั้นยามที่ผมลงเล่นเกือบทุกเกม มันเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับ นักฟุตบอล ที่แฟนบอลยอมรับคุณเป็นพวกเดียวกับพวกเขา" อดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า

ไม่มีความคิดเห็น: