วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2551

ลือหงส์พร้อมทุ่ม780ล. กระชากเบนท์ลี่ย์เข้ารัง


ลือหงส์พร้อมทุ่ม780ล. กระชากเบนท์ลี่ย์เข้ารัง
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า เดวิด เบนท์ลี่ย์ ปีกตัวเก่ง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เสริมทัพ โดยเตรียมยื่นข้อเสนอ 780 ล้านบาท พร้อมแถม เจอร์เมน เพนแนนท์ เข้าไปในส่วนหนึ่งสัญญา
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะคว้าตัว เดวิด เบนท์ลี่ย์ ปีกตัวเก่ง "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา
ลิเวอร์พูล พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 12 ล้านปอนด์ (780 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 23 ปี แต่คาดว่าจะต้องแย่งกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรจากศึกลา ลีกา สเปน ที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน
เบนท์ลี่ย์ ต้องการลงเล่นในเกมสโมสรยุโรป และจากการที่ ลิเวอร์พูล มีแนวโน้มที่จะได้ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ทำให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ อาจตัดสินใจอำลาถิ่นอีวู้ด พาร์ค ในช่วงจบฤดูกาลนี้
อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล ยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ แบล็คเบิร์น ได้ แม้ว่าปัจจุบันยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 2 ปีก็ตาม โดย "กุหลาบไฟ" พร้อมยื่นค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 30,000 ปอนด์ (1.95 ล้านบาท) แต่คาดว่าเขาจะได้รับมากกว่านี้เป็นเท่าตัวที่แอนฟิลด์
มีการคาดหมายว่า เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกขวา ลิเวอร์พูล จะถูกรวมอยู่ในส่วนหนึ่งของสัญญาการซื้อตัว เบนท์ลี่ย์ ขณะที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ก็แนะว่า สตาร์ แบล็คเบิร์น จะพัฒนามากกว่านี้ หากมีโอกาสได้เล่นในเกมยุโรปอย่างสม่ำเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น: