วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2551

ราฟาเชื่อตอร์เรสยิงเกิน30ตุงแน่


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจสุดๆ "เอล นินโญ่" เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงของทีม จะถล่มประตูได้ถึง 30 ลูกในฤดูกาลนี้ ชี้กองหลังคู่ต่อสู้ทุกคนอกสั่นขวัญหายทุกครั้งที่เผชิญหน้าดาวเตะสแปนิช
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกดีกรีทีมชาติสเปนว่า เป็นกองหน้าที่ครบเครื่องอย่างแท้จริง โดยมั่นใจว่า เจ้าตัวจะทำได้เกิน 30 ประตูอย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้
ดาวยิงเจ้าของฉายา "เอล นินโญ่" ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งลีกแดนกระทิงดุ มาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) และเพียงซีซั่นแรกเจ้าตัวก็กลายเป็นขวัญใจของ "เดอะ ค็อป" หลังทำไปแล้ว 27 ประตู จาก 37 นัด
กุนซือชาวสเปนวัย 47 ปี กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ของสโมสร (liverpoolfc.tv) ว่า "ตอร์เรส เป็นนักเตะที่มีคุณภาพคับแก้วและมีความมั่นใจสูงมาก มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่คุณต้องมีดาวยิงสูงสุดของทีมลงสนามเสมอ เขาเขย่าขวัญกองหลังทุกคน เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและยิงประตูได้ต่อเนื่อง ถ้าทีมสามารถช่วยเขาได้มากพอผมก็คิดว่าเขาจะยิงได้อย่างน้อย 30 ประตูในซีซั่นนี้"

ไม่มีความคิดเห็น: