วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

หงส์จิกเดเก้นเข้ารังสมใจ,ราฟาชมเปาะมีแววโรจน์


ฟิลิปป์ เดเก้น แบ็กขวาทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กลายร่างเป็นสมาชิกใหม่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งใน แอนฟิลด์ เป็นเวลา 4 ปี "เอล ราฟา" ชมเป็นนักเตะที่มีแววโรจน์ และจะเข้ามาเติมความแข็งแกร่งให้ "เร้ด แมชีน" ได้แน่นอน
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว ฟิลิปป์ เดเก้น แบ็กขวาทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ชุด "ยูโร 2008" มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเป็นเวลา 4 ปีแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา
เดเก้น สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ หลังหมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดในเยอรมัน โดย ลิเวอร์พูล ยืนยันตั้งแต่ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้วว่า กองหลังชาวเมืองนาฬิกา กำลังจะย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น แอนฟิลด์ ก่อนจะมีการจรดปากกาเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการดังกล่าว
ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เป็นเรื่องสำคัญที่เขาต้องเลือกคว้านักเตะที่สามารถย้ายสังกัดได้โดยไม่มีค่าตัว เพื่อนำงบประมาณที่มีอยู่นั้นไปใช้ในการเสริมความแข็งแกร่งในส่วนอื่นๆ ของทีม
"บางครั้งคุณก็สามารถหานักเตะเหล่านี้ได้ในตลาด เมื่อคุณพบนักเตะอย่างเขา ซึ่งจะไม่ทำให้เราเสียเงินเลย มันหมายความว่า คุณสามารถจะใช้เงินไปกับการปรับปรุงส่วนอื่นๆ ของทีมได้ เขาเป็นการทำสัญญาที่ดี และเป็นผู้เล่นที่มีแวว ซึ่งสามารถช่วยเสริมเกมด้านกว้างของเราให้ดีขึ้นได้" "เอล ราฟา" กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: