วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

แพร์รี่ชี้แชมป์พรีเมียร์เป็นเป้าหมายหงส์


ริค แพร์รี่ ประธานบริหาร ลิเวอร์พูล ชี้การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกคือเป้าหมายหลักของทีมในฤดูกาลหน้า หลังห่างเหินแชมป์ลีกสูงสุดมานานแล้ว ชี้ตอนนี้ "หงส์แดง" มุ่งสมาธิกับการเสริมทัพ และตั้งเป้าที่จะมีลุ้นอย่างแท้จริงในซีซั่นหน้า
ริค แพร์รี่ ประธานบริหารสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกจะเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของต้นสังกัดในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ห่างเหินจากแชมป์ลีกสูงสุดมานานถึง 18 ปีแล้ว
ก่อนหน้านี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาบอกว่าโอกาสที่ต้นสังกัดจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้ามีไม่มากนัก เนื่องจากคู่แข่งรายอื่นๆ มีความพร้อมมากกว่า อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แพร์รี่ ออกมายืนยันว่า "หงส์แดง" ต้องตั้งเป้าหมายหลักเอาไว้ที่การคว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาครองให้ได้
"เราต้องมองย้อนกลับไป เรียนรู้ และสร้างทีมสำหรับฤดูกาลหน้า ซึ่งแชมป์พรีเมียร์ลีกจะเป็นเป้าหมายสำคัญที่สุดอีกครั้ง เราพูดตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ว่า ถึงแม้มีเรื่องราวนอกสนาม เราก็ต้องมุ่งสมาธิกับโปรแกรมนัดสำคัญ นักเตะทำอย่างนั้นและเราก็ผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าตั้งแต่ยังไม่จบซีซั่น"
"เหมือนเช่นที่ผ่านมา ตอนนี้เราเริ่มต้นมุ่งสมาธิอยู่กับการปรับปรุงทีมสำหรับปีหน้า เราต้องเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์อย่างแท้จริง ช่องว่างของคะแนนลดน้อยลง แต่มันก็ยังไม่พอ เรามีศูนย์กลางของทีมที่ดีมาก และตอนนี้เราต้องสร้างจากจุดนั้นในช่วงซัมเมอร์" แพร์รี่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: