วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

อลอนโซ่ย้ำอีกรอบไม่ย้ายหนีหงส์แดง


ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์เชิงสูงของ ลิเวอร์พูล กล่าวย้ำครั้งที่ร้อยว่า ไม่คิดย้ายออกจาก แอนฟิลด์ แม้แต่ครั้งเดียว เชื่อ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวกระทิง ยังรวมเขาอยู่ในแผนการ สร้างทีมในอนาคตอย่างแน่นอน แถมมั่นใจหากได้ แกเร็ธ แบร์รี่ มาจริงๆ ก็เล่นร่วมกันในแผงกลางของ "หงส์แดง" ได้ไม่มีปัญหา
ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวยืนยันอีกรอบว่า เขาจะไม่ย้ายทีมอย่างแน่นอน แม้ว่าสโมสรจะดึงตัว แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า มาร่วมทัพก็ตาม พร้อมปฏิเสธข่าวมีปากเสียงกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมจอมแท็กติก
อดีตดาวเตะ เรอัล โซเซียดาด ออกมากล่าวย้ำตลอดว่า เขาไม่เคยคิดจะเก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมที่จะอยู่สู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงต่อไป แม้ว่า "หงส์แดง" มีข่าวมาตลอดว่า กำลังจะดึงผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์มาเพิ่งก็ตาม
"ผมคิดว่าผมจะอยู่เล่นที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ แบร์รี่ จะย้ายมาร่วมทีมก็ตาม เขาจะทำให้ทีมเรามีการแข่งขันแย่งตำแหน่งที่ดี และเขาจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี เขาสามารถ เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง และถ้าหากเขาเล่นในตำแหน่งกองกลาง ผมก็สามารถเล่นร่วมกับเขาได้สบายๆ ผมไม่มีปัญหาอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนั้น"
"ในช่วงเวลานี้ผมรู้สึกว่าผมสามารถอยู่เล่นที่นี่ต่อไปได้อีกหลายปี ผมอยู่ที่นี่มาแล้ว 4 ฤดูกาล แล้วทำไมจะอยู่ไม่ได้ถึง 7-8 ฤดูกาลหล่ะ ? ตราบใดที่ผมยังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และสโมสรยังต้องการตัวผม ผมก็จะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน" อลอนโซ่ กล่าว
ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์เชิงสูงวัย 26 ปียังปฏิเสธข่าวที่อ้างว่า เขามีปัญหากับ ราฟา พร้อมเชื่อมั่น อดีตกุนซือ บาเลนเซีย ยังคงต้องการมีเขาสำหรับสร้างทีมในอนาคต "ไม่มีปัญหา ใดๆ ทั้งสิ้นระหว่างผมกับ ผู้จัดการทีม และผมก็อยากที่จะทำให้หมดความสงสัยในเรื่องนั้น"
"ผมได้อ่านข่าวที่ว่าผมมีเรื่องโต้เถียงกับเจ้านาย แต่ความสัมพันธ์ของเรายังคงเหมือนเดิม เหมือนเมื่อครั้งที่ผมย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมแล้วครั้งหนึ่ง และเขาไม่เคยพูดเสียหน่อยว่า เขาอยากให้ผมย้ายทีมออกไป"

ไม่มีความคิดเห็น: