วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

เจิดหวังหงส์ทุ่มซื้อสตาร์ เสริมทัพเพื่อลุ้นแชมป์ลีก!


สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยอยากเห็นต้นสังกัดทุ่มเงินคว้านักเตะชั้นยอดเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า ชี้การซื้อผู้เล่นใหม่เป็นสิ่งสำคัญ และจะช่วยพาสโมสรก้าวไปสู่อีกระดับ มั่นใจ "หงส์แดง" ยังไปได้ไกลกว่านี้ หากยังไม่ละความพยายาม
สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้ต้นสังกัดทุ่มเงินก้อนโตคว้านักเตะชั้นยอดเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อความหวังในการลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในฤดูกาลหน้า
"เราพูดอย่างนี้มาตลอดทุกปี แต่มันจะเป็นช่วงซัมเมอร์ที่สำคัญ เพราะเราต้องรักษาแนวโน้มเอาไว้ การคว้าตัวนักเตะของผู้จัดการทีมจะเป็นเรื่องสำคัญเสมอ ผมโชคดีในฐานะนักฟุตบอล และผมก็คว้าแชมป์มาแล้วมากมาย แต่ผมก็ยังกระหายเพราะต้องการมากกว่านี้ ผมอยากคว้าแชมป์ให้มากที่สุดกับ ลิเวอร์พูล นั่นคือเหตุผลที่ซัมเมอร์นี้มีความสำคัญ"
"เราเป็นทีมคนหนุ่มที่มีนักเตะดาวรุ่งมากมาย และถ้าผู้จัดการทีมได้รับการสนับสนุนอย่างถูกต้อง เราก็น่าจะมีย่างก้าวที่สำคัญ เราผิดหวังที่ไม่สามารถลุ้นแชมป์ลีกได้นานกว่านี้ ช่องว่างคะแนนระหว่างเรากับ 2 ทีมนำสร้างความผิดหวังให้กับทุกคนที่แอนฟิลด์ เจ้านายบอกชัดเจนว่าเขาอยากได้ผู้เล่นใหม่ และถ้าเราได้นักเตะที่เขาต้องการ และถ้าพวกเขาสามารถสร้างความแตกต่างให้ทีมได้เหมือน เฟร์นานโด ตอร์เรส, มาร์ติน สเคอร์เทลและ ไรอัน บาเบล เราก็จะขยับไปอีกก้าว ผมคิดว่าเราสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้"
"ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องย้ายจาก ลิเวอร์พูล และสิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดคือนำสโมสรแห่งนี้ก้าวไปสู่อีกระดับซึ่งผมเชื่อว่าเราสามารถทำได้ ผมคว้าแชมป์มากมายกับที่นี่ แต่ก็ยังขาดอีกรายการและผมก็ต้องการทำให้ได้ก่อนเลิกเล่น ผมไม่อยากมองย้อนกลับไปและพูดว่าผมไม่เคยเป็นแชมป์ลีก ผมมองว่าทีมนี้จะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ และเรากำลังก้าวไปข้างหน้า ผมคิดว่าเราขยับเข้าใกล้มากขึ้นและผมเชื่อมั่นเต็มที่" เจอร์ราร์ด กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: