วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ตอร์เรสคุยโวขอพาหงส์แย่งแชมป์ลีกฤดูกาลหน้า


เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มร้อนเลือดกระทิงดุ ได้ทีคุยโวยกใหญ่ บอกขอพา ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าให้จงได้ พร้อมเสริมทีมชุดนี้แข่งแกร่งทุกขุมกำลัง สามารถเอาชนะทุกทีมได้อย่างสบายๆ
เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศลั่น ขอพา "หงส์แดง" ผงาดคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้าให้จงได้ ภายหลังเพิ่งยิงประตูลูกที่ 32 ในฤดูกาล และก็เป็นประตูชัยในเกมที่เชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
ตอร์เรส กล่าวว่า "เราต้องการคว้าแชมป์ในทุกฤดูกาล บางทีอาจจะเป็นฤดูกาลหน้า เราจะต้องพัฒนากันต่อไป สำหรับแฟนบอลแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือแชมป์ลีก บางทีอาจจะเป็นฤดูกาลหน้า เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเราก็สามารถเอาชนะได้ในทุกเกม"
ส่วนกรณีที่ยิงประตูใน แอนฟิลด์ ได้ 8 นัดติดต่อกันเท่ากับ โรเจอร์ ฮันท์ เจ้าของสถิติเดิมนั้น ดาวเตะวัย 24 กะรัต กล่าวว่า "ผมอ่าน (เรื่องสถิติการยิงประตูใน แอนฟิลด์) ในหนังสือโปรแกรมการแข่งขัน ผมภูมิใจอย่างมาก เวลานี้ผมพยายามจะทำมันให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า"
พร้อมกันนั้น อดีตกองหน้า แอตเลติโก มาดริด ยังได้ชี้แจงถึงอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ที่ได้รับมาจากเกมแพ้ เชลซี 2-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน "มันมีปัญหาเกิดขึ้นในเกมกับ เชลซี แต่วันนี้ผมอยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์ สำหรับเกมนัดสุดท้ายใน แอนฟิลด์ นักเตะทุกคนย่อมต้องการลงสนามด้วยกันทั้งนั้น"
ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวเช่นกันว่า สถานการณ์ที่ไม่ค่อยลงรอยกันระหว่าง จอร์จ ยิลเล็ตต์ กับ ทอม ฮิคส์ 2 เจ้าของสโมสรร่วม จะไม่ส่งผลต่อการสร้างทีมในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน โดยระบุว่า "เรากำลังทำงานร่วมกันอยู่ เราได้แจ้งให้กับพวกเขา และอธิบายถึงแนวความคิดของเราเรียบร้อยแล้ว และผมคิดว่า เราสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้ มันไม่ถึงกับสมบูรณ์แบบหรอก แต่เราสามารถพัฒนาได้เรื่อยๆ แต่จะต้องพยายามเซ็นสัญญานักเตะที่เราต้องการดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้"
พร้อมกันนั้น "เอล บอส" ยังได้พูดถึงเรื่องจบอันดับ 4 ด้วยว่า "หากคุณมองดูที่ตาราง ในเวลานี้เราอยู่ห่าง (จากจ่าฝูง) มากเหลือเกิน แต่ในช่วงเวลาสำคัญเราก็อยู่ใกล้มากๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าแชมป์ลีก สำหรับผมความแข็งแกร่งในเชิงลึกของขุมกำลังถือเป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องทำผลงานให้ดีที่สุดในลีก เรารู้ดีว่าทุกคนก็อยากจะคว้าแชมป์ลีก กุญแจสำคัญสำหรับผมก็คือ พยายามทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟร์ และเป็นผู้ท้าชิงต่อไป เราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด"

ไม่มีความคิดเห็น: